Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

TẬP ĐOÀN SÁT THỦ 2 - Machete Kills (2013) [HD+Vietsub]

TẬP ĐOÀN SÁT THỦ 2
Machete Kills (2013)

Trạng thái:Đã có bản HD hoặc FULL HD
Điểm IMDb:5.6(59,200 đánh giá)
Đạo diễn:Robert Rodriguez
Diễn viên:Vanessa Hudgens, Jessica Alba, Amber Heard, Mel Gibson, Michelle Rodriguez, Alexa Vega
Thể loại:Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng,
Sản xuất:Aldamisa Entertainment, 1821 Pictures, Quick Draw Productions
Quốc gia:Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng:107 phút
Năm:2013
Lượt xem:3298498
Tags:Người Hùng 2013
Post by: HDvn1TV
NỘI DUNG PHIM:
Phần hai của Machete, do đạo diễn Robert Rodriguez thực hiện, có nhiều cảnh quay gây sốc, biến đổi thể loại phim từ anh hùng chiến đấu sang khoa học viễn tưởng.
Đạo diễn Robert Rodriguez thường được giới làm phim thế giới đánh giá là “gã dân chơi mê phim” bởi những tác phẩm mà anh đạo diễn mang rất nhiều phong cách. Hầu hết phim do Rodriguez thực hiện dường như là để thỏa mãn sự sáng tạo của chính anh hơn là để hài lòng người xem.
Anh chính là đạo diễn loạt phim Spy Kids dễ thương dành cho thiếu nhi và cũng là người viết kịch bản cho những bộ phim viễn Tây đậm chất bạo lực máu me như From Dusk Till Dawn, El Mariachi, Desperado và Once Upon A Time In Mexico. Trong năm nay, khán giả được thưởng thức phần tiếp theo về cuộc hành trình của gã lính đánh thuê Machete, với tên gọi Machete Kills (tên tiếng Việt tạm dịch là Người hùng).
Trong một nhiệm vụ tấn công kho hàng của bọn phiến quân, gã đặc vụ kiêm lính đánh thuê Machete (Danny Trejo) cùng cộng sự của mình là nữ cảnh sát Sartana (Jessica Alba) bị phục kích bởi một nhóm bịt mặt bí ẩn. Gã cầm đầu giết Sartana hòng đổ tội cho Machete và anh ta có thể bị tử hình nếu không được bảo lãnh bởi chính Tổng thống Mỹ (Charlie Sheen).

Read more »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét